HẢI TRÌNH ÊM ÁI CHO GIA ĐÌNH BẠN

Trung thành với di sản của dòng Merry Fisher, Merry Fisher 1295 mang đến sự thoải mái hoàn toàn, giúp các gia đình có thể thư giãn bên nhau thật lâu trên biển bất kể thời điểm nào trong năm.

HẢI TRÌNH HOÀN TOÀN THOẢI MÁI

Như một căn hộ thực sự trên mặt nước, chiếc thuyền chủ lực của dòng Merry Fisher này mang đến không gian sống tươi sáng, tầm nhìn 360° ra biển và 2 cửa sổ trời mở. Nhà bếp hình chữ U kết nối không gian bên trong và bên ngoài, tạo không gian vui chơi liền mạch đồng thời dễ dàng cho việc di chuyển. Phòng khách ấm cúng với ghế được thiết kế bo tròn các cạnh, tay vịn bọc da giúp mọi người có chỗ ngồi thoải mái xung quanh chiếc bàn 2 cánh mở rộng.

PHÙ HỢP VỚI MỌI NHU CẦU

Merry Fisher 1295 mới quy tụ tất cả các ưu điểm của dòng, bao gồm tính linh hoạt, không gian sống theo mô-đun và cách bố trí thông minh trên một chiếc thuyền dài gần 13 mét, mang lại cảm giác thoải mái và rộng rãi đặc biệt. 3 cabin có cửa sổ dài và chỗ để đồ rộng rãi, cho phép bạn có thể đi xa và tận hưởng nhiều ngày du ngoạn trên mặt nước.

TẬN DỤNG TỐI ĐA CẢNH QUAN XUNG QUANH

Merry Fisher 1295 là chiếc thuyền an toàn cho phép bạn trải nghiệm những khoảnh khắc hạnh phúc trên mặt nước cùng gia đình và bạn bè trong suốt cả năm và trong mọi điều kiện. Nó cũng có không gian sống ngoài trời hấp dẫn để tận hưởng những ngày nắng đẹp. Khoang chứa đồ chứa được ván chèo và các thiết bị, đồ chơi để khám phá biển khi thả neo. Không gian trống trên nóc còn có thể được trang bị các tấm pin mặt trời. Không gian phía sau có thể mở rộng sang 2 bên nhờ thành bên có thể điều khiển bằng điện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bơi lội. Boong trước cũng là hiên tắm nắng, mang đến một không gian sống mới, khác biệt, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đặc trưng

CHIỀU DÀI TOÀN BỘ

12.41 M / 40'9"

CHIỀU DÀI THÂN

11.92 M / 39'1"

MỚN NƯỚC

0.76 M / 2'6"

BÌNH NHIÊN LIỆU

1174 L / 310 US GAL

NỘI THẤT

Phòng ngủ: 3

CE CATEGORY

B - 10 / C - 12

VIDEO

CHIA SẺ

LIÊN HỆ SALE

LIÊN HỆ SỰ KIỆN

TẢI BROCHURE